ขายที่ดินพร้อมต้นอินทผาลัม เลาขวัญ,กาญจนบุรี,ที่ดินแบ่งขาย,แปลง1ไร่ราคาเริ่มต้น399,000บาท Tel :098-9961543 (เปา) id line : 0845339427

 
‼️คุ้มค่าแน่นอน…ที่ดินเปล่า+ต้นอินทผาลัมสายพันธ์บาฮี 🚩 โครงการ S.K. แลนด์ เฟส 12 (สวนอินทผาลัม) 📍 แบ่งขายแปลงเล็กๆ ล็อคละ 1 ไร่ 📍ราคาเริ่มต้นไร่ละ 399,000 บาท💸💸 👨‍💼: (เจ้าของโครงการขายเอง) ที่ดินแปลงใหม่ราคาพิเศษ..🏡 #ที่ดินราคาถูก #ที่ดินทำเลดี วิวเขาล้อมรอบ 360องศา บรรยากาศดี ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ✔️ ดินดำ น้ำไม่ท่วม ติดถนนเส้นหลัก ✔️เหมาะแก่การปลูกบ้านตากอากาศที่อยู่อาศัย ✔️ปลูกผักทำเศรษฐกิจพอเพียง 🌱🌳🪴 ✔️ปลูกต้นไม้ ทำสวน ซื้อเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน🏡 ✔️ใกล้ตลาดใหญ่ 10.4 กม. ✔️ใกล้โรงเรียนประจำอำเภอ โรงพยาบาล โรงเรียนการเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ชุมชน มีเพื่อนบ้านใกล้เคียง ✔️ ติดถนนลาดยาง ชุมชน ใกล้ทางหลวงชนบท กจ.4052 📌 เอกสารสิทธิ์โฉนดครุฑแดง นส 4 จ📋 ─────── 🎌 สิ่งที่ท่านจะได้รับ ✅ ฟรี ค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ ✅ไฟฟ้า น้ำปะปาเดินให้ถึงหน้าแปลง ─────── 📞 สอบถามได้ตลอด 24 ชม. Tel :092-3262814 (ใหญ่) Tel :098-9961543 (เปา) id line : 0845339427 | https://line.me/ti/p/F1z3RQmmDB ─────── พิกัดแปลงที่ดิน📌📍 14.518057, 99.788420 📌 https://goo.gl/maps/GfmDBEhUNQtzcThx8 GQ9Q+PCV ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "ขายที่ดินจังหวัดกาญจนบุรี" https://line.me/ti/g2/OFqte_d5cSSC093b6t7GbLdRj6ISJF4Zv4cTEw #ที่ดินราคาถูก #ที่ดินเปล่า #ที่ดินจัดสรร #ที่ดิน #ที่ดินจัดล๊อค #ที่ดินราคาถูกทำเลดี #ที่ดินราคาถูก #ที่ดินราคาถูกใกล้กรุงเทพ #ที่ดินวิวภูเขาสวย #ที่ดินบรรยากาศดี #ที่ดินบรรยากาศดี #ที่ดินเมืองกาญจนบุรี #ที่ดินแบ่งขาย #ที่ดินจัดสรร #ที่ดินทำเลดี #ที่ดิน #ที่ดินสวย #ที่ดินแบ่งขาย #ที่ดินราคาถูก #ที่ดินเปล่า + +







"พื้นที่โฆษณา พาดูที่ " อยากขายอสังหาริมทรัพย์ ปิดขายไว ให้คนไทยทั่วโลก ฝากขายกับ |พาดูที่| องค์กรของคนหัวคิดรุ่นใหม่ 🏡🏢 .👉ซื้อ-ขายที่ดินอสังหาฯ แบบมืออาชีพ|พาดูที่| องค์กรของคนหัวคิดรุ่นใหม่ จัดให้ 👏 . เรารับฝากขายบ้าน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ 🏡 เรามีประสบการณ์ด้านอสังหาฯ มาอย่างยาวนาน 🏡 มั่นคง ปลอดภัย ไม่ทิ้งงาน ติดต่อได้ตลอด 🏡 มีฐานลูกค้าอยู่ในมือ ทีมงานมีความรู้ด้านสินเชื่อ 🏡 เราดูแลให้หมดทุกขั้นตอน ทั้งการตลาด เอกสาร ธุรกรรม สินเชื่อ โอนกรรมสิทธิ์ฯลฯ . จำนอง-ขายฝาก | รับฝากขาย บ้าน ที่ดิน 🏡🏦🏡 อสังหาฯ ทุกชนิด 💯 เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็วและหลากหลาย . 💬สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัก inbox มาได้เลยครับ โทรคุย LINE
https://lin.ee/2sUU0LJ รับสายทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 - 20.00 น. ถ้ายิง Ads ไปแล้ว เงียบ ลูกค้าไม่ทัก ไม่ได้คนพร้อมซื้อ หมดเงินหลักหมื่น หลักแสน แต่ปล่อยไม่ได้เลยซักหลัง จมทุน . ท่านเจ้าของโครงการเป็นแบบนี้กันอยู่ไหมครับ . ถ้ามีปัญหาแบบนี้อยู่ ให้มืออาชีพดูแลให้ดีกว่าครับ เอาเวลาที่มีค่าของคุณ วางแผนการตลาดภาพรวมได้เลย . พาดูที่ เราเป็นเอเจนซี่โฆษณา ดูแลให้ธุรกิจอสังหาริมาทรัพย์โดยเฉพาะ ประสบการณ์ออนไลน์มากกว่า5ปี พร้อมช่วยเพิ่มยอดขาย ไม่ว่าจะเป็น . ✅ โครงการบ้านเดี่ยว ✅ ทาวน์โฮม ✅ ตึกแถวทุกโครงการ . ทุกอย่างเน้นลูกค้าทัก เพื่อการเร่งยอดขายโดยเฉพาะ เรามีเทคนิคยิง Ads มากมาย ในแบบเอเจนซี่ครับ เพื่อให้คุณได้เข้าถึงลูกค้าตัวจริง และขายได้จริงอย่างต่อเนื่อง . ✅ เน้นเพิ่มลูกค้าหน้าใหม่ๆ ✅ รีทาร์เก็ต เรียกคนเก่ามาซื้อ ✅ หรือหาลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ✅ และอีกหลายกลยุทธที่เราชำนาญ ✅ พร้อมจัดการเรื่องยากๆให้เป้นง่าย กลายเป็นยอดขายมาให้คุณครับ รับรองเลยว่าคุณต้องมียอดขายเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ . 👉 เรื่องยากๆเป็นเรื่องง่ายทันที แค่ส่งข้อมูลมา ภาพ รายละเอียด โปร ต่างๆ นอกนั้นเราทำให้หมดเลย ทั้งออกแบบแบนเนอร์ เขียนแคปชั่น และยิง Ads จบในบริการเดียว ส่วนคุณรอตอบลูกค้า รอปิดการขายได้เลยครับ . 👉 ค่าแอดโฆษณาเริ่มต้นที่ 3,000.-เท่านั้น +ภาษี7% Inbox ปรึกษาและสอบถามได้เลยครับ ทีมงาน พาดูที่ ยินดีให้บริการครับผม โทรคุย LINE https://lin.ee/2sUU0LJ รับสายทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 - 20.00 น. ▬▬▬▬▬▬ ทำอสังหาฯ เป็นนายหน้า | เป็นเจ้าของหมู่บ้าน | เจ้าของที่ดิน | เจ้าของพูลวิลล่า | ทำปล่อยเช่า รีโนเวท | ซื้อมาขายไป ฯ.. งานที่ทำยังไม่เยอะพออีกหรือ ... มีเวลาทำภาพ ทำคอนเทนต์ลงเพจมั้ย ? ▬▬▬▬▬▬ เวลาของคุณมีค่า เอาเวลาไปทำอย่างอื่นเถอะค่ะ😊


















โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผ่อน0%3ปี โฉนดครุฑแดง ที่ดินแบ่งขาย 1ไร่-2ไร่ ฟรีโอนกรรมสิทธิ์ น้ำ ปะปา ไฟฟ้าถึงหน้าแปลง ที่ดินเปล่าตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง เพชรบุรี ที่ดินเขื่อนแก่งกระจาน

ขายที่ดินใกล้ตลาดกำแพงแสน ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เนื้อที่1 ไร่ 1งาน 20ตารางวา | 2,500,000บาท สนใจติดต่อ คุณส้ม 083-074-8801 ไอดีไลน์ Wanvisa121

ขายที่ดินบางกระผึ้ง ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตลาดไท ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา เหมาะทำบ้านพักอาศัย ทำโกดังสินค้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เซียร์ รังสิต เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์