ขายที่ดินด่านช้าง,ที่ดินแบ่งขายสุพรรณบุรี ต.นิคมกระเสียว ถนนกว้าง8เมตร ดินดีวิวสวย ที่ดินวิวเขาแบ่งแปลงขนาด 1-1-0ไร่ 1แปลงและ1-2-0ไร่ 7แปลง ไร่ละ340,000

ที่ดินวิวภูเขาและทุ่งนา(โฉนด) โครงการ#11

ที่ดินวิวเขาแบ่งแปลงขนาด 1-1-0ไร่ 1แปลงและ1-2-0ไร่ 7 แปลง เพิ่มเพื่อน
ไร่ละ340,000 น้ำไฟฟ้า ถนนกว้าง 8เมตร ลงหินคลุกบดอัด เหมาะสำหรับปลูกบ้านพักผ่อน ปลูกผลไม้ ดินดีวิวสวย อากาศดีสุดๆๆ ต.นิคมกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี (ซอย1ใต้) สนใจสอบถาม 0954505233 โทรและไอดีไลน์ กรัณย์ (บรรยากาศวิวภูเขาล้อมรอบ 360°) แห่งเดียว จ.สุพรรณบุรี อ.ด่านช้าง ต.นิคมกระเสียว รองรับการแสดงผล ภาพถ่าย360องศาและวีดิโอ360องศา แล้วคะ Land with mountain and rice field views (title deed) project #11 Khao view land, divided into 1-1-0 rai, 1 plot and 1-2-0 rai, 7 plots, 340,000 per rai Electric water, road width 8 meters, down with crushed stone Suitable for building a vacation home Planting fruit, good soil, beautiful view, very good weather, Nikhom Kra Sieo Subdistrict, Dan Chang District, Suphan Buri Province (Soi 1 South) If interested, inquire 0954505233, call and Line ID Karun (360° surrounded mountain view atmosphere), the only place in Suphan Buri Province, Dan Chang District, Kra Siew Subdistrict. display support 360 degree photos and 360 degree videos. ▬▬▬▬▬▬▬▬ https://www.facebook.com/padootee/posts/pfbid02cyJvHxJMSAFgEkDD3KmTvpVjiBTrMx4yratNSpBHjCYX6Yi6AYaYhYzeVhDsLC4Zl ▬▬▬▬▬▬▬▬ มุมภาพ360องศา เหมือนยืนอยู่ที่แปลงที่ดิน อารมณ์และอินเนอร์มาเต็ม (ซอย1ใต้) ไฟฟ้า น้ำประปา ■ โครงการ11 (บรรยากาศติดภูเขา ใกล้อ่างเก็บน้ำท่าเดื่อ) ซอย 4,5 กลาง ต.นิคมกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี 360 degree visual angle as if standing on a plot of land Full of emotions and inner (Soi 1 South) electricity, water ■ Project 11 (Mountain atmosphere. Near Tha Dua Reservoir) Soi 4,5 Klang, Nikhom Kra Siew Subdistrict, Dan Chang District, Suphan Buri Province ========================= คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "ขายที่ดินจังหวัดสุพรรณบุรี อสังหาริมทรัพย์" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้ https://line.me/ti/g2/5VDSy7pBsGIGUyuRoIBecVQ3qOhP9Q-0w447Gw เลขที่โฉนด 4325 ซอย 5 กลาง ต.นิคมกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มีสระบ่อน้ำขนาดใหญ่ มีน้ำทั้งปี บรรยกาศด้านหลัง วิวภูเขาสูง (ติดอ่างเก็บน้ำท่าเดื่อ) ราคาไร่ละ 340,000 บ. (ราคาต่อรองได้เมื่อมาเยี่ยมชมดูที่ดิน แล้ว) Street View - Google Maps https://goo.gl/maps/YsiZawzvk6GycDBa8 - https://goo.gl/maps/DRnviAJVhgdcUVqw9 +++++++ GPS 14.8483100, 99.5715610 สอบถาม 0954505233 เฮียหนุ่ม เจ้าของที่ดิน 📞สายด่วน https://lin.ee/2sUU0LJ You've been invited to join. "Land for sale in Suphan Buri Province Real Estate" Please tap the link below to join this open chat. https://line.me/ti/g2/5VDSy7pBsGIGUyuRoIBecVQ3qOhP9Q-0w447Gw ======= ■ หัก ทางสาธารณประโยชน์ (ถนนหินคลุก บดอัด กว้าง 8 ม.) ขยายเขตไฟฟ้า น้ำประปา ถึงหน้าที่ทุกแปลง (สนใจสอบถามก่อนได้นะครับ) #ขายที่ดินด่านช้าง #ขายที่ดิน #ที่ดินแบ่งขาย






------------------- พื้นที่โฆษณา พาดูที่ : รับดูแลการตลาดสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทุกรูปแบบ ! 🏘🏢✨ เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท ทีมการตลาด พร้อมที่ปรึกษามืออาชีพ โครงการ ที่ดิน บ้านและคอนโด ขายไม่ออก…. บอก 𝗽𝗮𝗱𝗼𝗼𝘁𝗲𝗲 . 🆗 มืออาชีพให้คำปรึกษา เอาใจใส่ ดูแล ตลอดการให้บริการ 🆗 ตรงกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้า 🆗 ทีมงานมากความสามารถมือทอง ช่วยวางแผนคอนเทนต์ คิดแคปชั่น ออกแบบกราฟิก ดูแลโฆษณา 🆗 วิเคราะห์ ปรับปรุงโฆษณา ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด 🆗 ยินดีให้บริการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท 🆗 ให้บริการหลากหลายแพลตฟอร์ต ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Google, Tiktok, Line เราก็พร้อมดูแลให้คุณ . สร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้นได้ ในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพียงกริ๊งเดียว 📞สายด่วน
https://lin.ee/2sUU0LJ . ☎️ สนใจบริการติดต่อ https://www.padootee.com ปรึกษาฟรี โทร : https://lin.ee/2sUU0LJ 𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗢𝗔 : https://lin.ee/iO1Huod 𝗘-𝗺𝗮𝗶𝗹 : prajob_200000@yahoo.co.th . #พาดูที่ #padootee #ฝากขายบ้านที่ดิน #ที่ดิน #ที่ดินเปล่า #อสังหา #อสังหาฯ #อสังหาริมทรัพย์ #กรุงเทพฯ #กรุงเทพมหานคร #ที่ดินสร้างบ้าน #ลงทุน #ลงทุนที่ดิน #ที่ดินกรุงเทพ #ที่ดินราคาถูก #ราคาที่ดิน #ที่ดินติดริมถนนหลัก #ที่ดินมีน้ำถนนไฟฟ้าพร้อม #ขายบ้าน #ฝากขายบ้าน #รับทำเว็บไซต์ #จัดทำวีดีโอพรีเซ็นต์




9 เทคนิคโฆษณาขายอสังหาริมทรัพย์


1.บอกเล่าชัดเจน

ถ้าคุณจะขายบ้าน ก็ต้องบอกว่าขายบ้านอะไร มือ 1 มือ 2 กี่ชั้น พื้นที่เท่าไหร่ จำนวนห้อง รูปร่างบ้านเป็นอย่างไร อยู่แถวไหน ราคาเท่าไหร่ เป็นต้น โดยต้องบอกรายละเอียดให้ชัดเจน เพื่อสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจมากที่สุด เพื่อนำมาซึ่งการตัดสินใจเข้ามาดูบ้านด้วยตัวเอง ที่สำคัญช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้านหลังนั้นได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


2.ภาษาไม่กำกวม

เทคนิคการสื่อสารเพื่อเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกให้ลึกมากที่สุด ต้องรู้จักพูด อ่าน เขียนให้ชัดเจน ตรงไปตรงมา ไม่ใช้ภาษากำกวม วนไปวนมา เพราะจะทำให้ผู้ฟังสบสันและไม่อยากสนใจคุณอีกเลย


3.ใช้รูปภาพสวยๆ

รูปภาพอสังหาฯ ที่ชัดเจนและสวยงาม สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อได้มากกว่าข้อความประกาศขายเพียงอย่างเดียวแน่นอน และสิ่งแรกที่ควรทำก่อนถ่ายรูปทำโฆษณาประกาศขายบ้านก็คือ ตกแต่งพื้นที่ให้เรียบร้อย เก็บข้าวของต่างๆ ให้เข้าที่เข้าทาง ที่สำคัญต้องจัดระเบียบแต่ละห้องให้สวยงามสะอาดตา พร้อมจัดแสงให้สวยงาม เพื่อความสวยงามของภาพ


4.บอกจุดเด่นให้มากที่สุด

อสังหาฯ ทุกหลังล้วนมีจุดเด่น ดังนั้น คุณต้องหาจุดเด่นของอสังหาฯ ตัวเองให้เจอ พร้อมบอกเล่าจุดเด่นนั้นให้มากที่สุด เช่น บ้านอยู่ติดริมแม่น้ำ มีสระว่ายน้ำ สไตล์บ้านเป็นแบบสมัยนิยม เป็นต้นอาจสร้างเรื่องให้น่าตื่นเต้นมากขึ้นด้วย เช่น มีคนเข้ามาสนใจเป็นจำนวนมาก “ถ้าใครพลาดแล้วจะต้องผิดหวังแน่นอน” เป็นต้น


5.ตั้งราคาให้เหมาะสมและชัดเจน

โดยปกติทุกคนจะดูราคาก่อนตัดสินใจซื้อ ถ้าราคาแพงเกินไป โอกาสที่จะหนีออกห่างก็มีเยอะ การตั้งราคาอสังหาริมทรัพย์ให้เหมาะสม ต้องตั้งเผื่อต่อรองไว้แต่อย่าสูงจนเกินจริงที่สำคัญไม่ควรเปลี่ยนแปลงราคาบ่อยๆ เพราะหากทำการโพสต์ลงเว็บไซต์ต่างๆ บางเว็บไซต์เข้าแก้ไขข้อความไม่ได้ จะทำให้เกิดการแสดงผลของราคาไม่เหมือนกัน อาจทำให้ลูกค้าสับสนได้ และโอกาสที่จะซื้ออสังหาฯ หลังนั้นก็กลายเป็นศูนย์


6.เลือกเว็บไซต์ที่เหมาะสม

วิธีการเลือกเว็บไซต์เพื่อลงประกาศขายอสังหาฯ ที่เหมาะสมคือ ตรงกลุ่มเป้าหมาย ไม่ปะปนกับเว็บทั่วไป เพราะง่ายสำหรับการพบเจอของลูกค้า เช่น เลือกลงประกาศขายบ้านในเว็บไซต์ สำหรับ

ซื้อ - ขาย อสังหาฯ โดยตรง และหลีกเลี่ยงเว็บไซต์ที่ขายรวมกับสินค้าประเภทอื่นๆ ด้วย


7.การตลาดด้วย Social Media

Facebook Twitter หรือ Instagram สามารถนำสื่อเหล่านี้มาช่วยประกาศขายบ้านได้ ถือว่าเป็นวิธีการเข้าถึงลูกค้าหลากหลายช่องทาง


8. หมั่นอัพเดทประกาศทุกวัน

โดยปกติพื้นที่เว็บไซต์มีจำกัด ดังนั้น เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ อสังหาฯ ที่เราลงประกาศขาย จะถูกดันให้ตกไปอยู่ล่างๆ หรือหน้าหลังๆ โอกาสที่คนจะเจอประกาศของคุณก็จะน้อยลงไปเรื่อยๆ ดังนั้น เราควรมีการอัพเดทประกาศทุกวัน เพื่อให้ประกาศครองอันดับต้นๆ ของเว็บไซต์ ทั้งนี้บางเว็บไซต์ก็จะมีเงื่อนไข และวิธีการแตกต่างกันออกไปควรศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนด้วย


9.ใส่ช่องทางการติดต่อ

เมื่อประกาศเราได้โพสต์สู่สายตาผู้ซื้อเป็นจำนวนมาก ย่อมมีกลุ่มคนที่สนใจในประกาศของคุณแน่นอน ดังนั้น ช่องทางการติดต่อ สอบถามเพิ่มเติมควรแจ้งไว้ให้ละเอียด ไม่ว่าจะเป็นชื่อผู้ประกาศขาย ติดต่อใคร เบอร์โทรหลัก เบอร์โทรรอง หรือช่องทางอื่นๆ และช่วงเวลาการติดต่อที่เหมาะสมก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญเช่นกัน


















โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผ่อน0%3ปี โฉนดครุฑแดง ที่ดินแบ่งขาย 1ไร่-2ไร่ ฟรีโอนกรรมสิทธิ์ น้ำ ปะปา ไฟฟ้าถึงหน้าแปลง ที่ดินเปล่าตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง เพชรบุรี ที่ดินเขื่อนแก่งกระจาน

ขายที่ดินใกล้ตลาดกำแพงแสน ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เนื้อที่1 ไร่ 1งาน 20ตารางวา | 2,500,000บาท สนใจติดต่อ คุณส้ม 083-074-8801 ไอดีไลน์ Wanvisa121

ขายที่ดินบางกระผึ้ง ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตลาดไท ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา เหมาะทำบ้านพักอาศัย ทำโกดังสินค้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เซียร์ รังสิต เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์